Hướng dẫn kiểm tra bảo hành Sony nhanh chóng

Bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại Sony nhưng chưa biết chính xác thời gian bảo hành của thiết bị còn bao lâu nữa. Rất đơn giản, hãng đã cung cấp cho người dùng một số phương pháp xác định thông tin nhanh chóng, dễ dàng mà bạn có thể tự thực hiện ngay tại nhà. 

Trong bài viết sau, Truesmart sẽ hướng dẫn người dùng cách check bảo hành Sony thông qua iMei trên máy..

Hướng dẫn check bảo hành Sony thông qua iMei trên máy 

Cũng giống như các dòng điện thoại khác, Sony cũng có chế độ bảo hành điện tử riêng cho mỗi sản phẩm được sản xuất ra bởi hãng. Người dùng có thể tự mình kiểm tra tình trạng chính hãng cũng như thời gian bảo hành của thiết bị thông qua những cách sau:  

Cách 1: Đơn giản nhất là bạn hãy truy cập vào website https://www.sony.com.vnTiếp đến là lựa chọn dòng máy cần kiểm tra bảo hành và điền số iMei được cấp cho thiết bị vào. 

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành Sony nhanh chóng

Cách 2: Nhắn tin theo cú pháp sau: 

-  Sản phẩm Xperia: KTBH

-  Sản phẩm khác: KTBH

-  Cuối cùng là gửi đến số 8088 (lưu ý cước phí cho mỗi tin nhắn là 1,000 VND)

Cách 3: Người dùng có thể liên hệ trực tiếp qua tổng đài hỗ trợ khách hàng 1800-588-885 hoặc 1900-561-561 để yêu cầu nhân viên check hộ tình trạng bảo hành trên điện thoại Sony của bạn.

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành Sony nhanh chóng

Cách 4: Thông qua Website http://ttbh.sony.com.vn để tìm kiếm các trung tâm bảo hành của Sony tại Việt Nam. Sau đó lựa chọn một địa chỉ gần nhất và đến kiểm tra thời gian bảo hành của điện thoại. 

Thông qua 4 cách trên, bạn có thể dễ dàng biết được thời hạn bảo hành trên điện thoại Sony đang sử dụng. Tuỳ thuộc vào những điều kiện khác nhau, mỗi người có thể lựa chọn phương pháp phù hợp và tiện lợi nhất với mình để thực hiện. 

Để lại câu hỏi của quý khách

Gửi

Bài viết liên quan