Thông tin chi tiết Thay Loa Ngoài Xiaomi Black Shark 3

Là chiếc smartphone chuyên về gaming nên chất lượng âm thanh loa ngoài của Xiaomi Black Shark 3 được ông lớn Xiaomi vô cùng quan tâm nhằm đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tuy nhiên dù hiện đại đến mấy tình trạng lỗi loa ngoài trên Xiaomi Black Shark 3 vẫn thường xuyên xảy ra làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.

Dấu hiệu nhận biết lỗi loa ngoài Xiaomi Black Shark 3

- Âm thanh Xiaomi Black Shark 3 bị rè, xuất hiện tạp âm, người dùng không thể nghe rõ âm thanh gốc.

- Âm thanh Xiaomi Black Shark 3 phát ra tiếng không ổn định, lúc có tiếng lúc không.

- Xiaomi Black Shark 3 bị mất tiếng loa ngoài, giống như bị tắt tiếng, âm thanh chuông báo thức không kêu.

- Âm thanh Xiaomi Black Shark 3 bị nhỏ, không nghe rõ âm thanh dù đã tăng âm lượng lên mức cao nhất.

Thay Loa Ngoài Xiaomi Black Shark 3

Nguyên nhân khiến loa ngoài Xiaomi Black Shark 3 bị hỏng

- Xiaomi Black Shark 3 bị rơi trong quá trình sử dụng, khi điện thoại bị rơi sẽ vô tình tác động đến bộ phận socket loa ngoài và khiến loa ngoài bị lỗi. Lỗi loa ngoài thậm chí có thể bị nặng hơn nếu bị va chạm mạnh khiến dây socket bị đứt.

- Xiaomi Black Shark 3 bị rơi xuống nước, vì là bộ phận tiếp xúc với bên ngoài nên loa ngoài sẽ là phần đầu tiên bị hư hỏng. Loa ngoài sẽ bị nhiễm nước và không thể đẩy lực âm ra ngoài khiến âm thanh bị rè.

- Do thay thế linh kiện không đạt chuẩn, khi sử dụng linh kiện không có nguồn gốc thì sau một thời gian dài loa ngoài sẽ xuất hiện lỗi gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của người dùng.

Cách khắc phục lỗi loa ngoài Xiaomi Black Shark 3 tại nhà

- Vệ sinh thiết thị, trong trường hợp Xiaomi Black Shark 3 bị nhiễm nước thì điều đầu tiên cần làm là cấp cứu với hộp chống ẩm, tăm bông và khăn lau để lấy hết nước bên trong máy.

- Restart Xiaomi Black Shark 3 và xóa đa nhiệm trên máy, việc restart sẽ giúp khắc phục được lỗi đến từ phần mềm. Xóa đa nhiệm trên máy giúp thiết bị có thể thoải mái hoạt động sau khi được làm mát.

- Đem Xiaomi Black Shark 3 đến trung tâm sửa chữa chất lượng để được khắc phục tối ưu nhất từ đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao.

Nên thay loa ngoài Xiaomi Black Shark 3 tại đâu?

Thay Loa Ngoài Xiaomi Black Shark 3

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều trung tâm sửa chữa điện thoại khiến người hâm mộ hoang mang không biết nên lựa chọn địa điểm nào. Hiểu được nỗi lo của người dùng, Truesmart luôn đem đến chất lượng dịch vụ sửa chữa uy tín, chất lượng nhất trên thị trường. Tại đây sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và được đào tạo bài bản. Đến với Truesmart khách hàng đảm bảo được thay thế linh kiện chính hãng 100% cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Quy trình thay thế loa ngoài Xiaomi Black Shark 3 tại Truesmart

Thay Loa Ngoài Xiaomi Black Shark 3

- Nhân viên tiếp nhận máy từ khách hàng, kiểm tra và đề xuất cách khắc phục tối ưu nhất cho khách hàng.

- Tư vấn, báo giá chi phí cho khách hàng trước khi sửa chữa, nếu khách hàng đồng ý với chế độ dịch vụ tại Truesmart, kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa, thay mới. Quá trình làm việc diễn ra minh bạch, công khai dưới sự quan sát của khách hàng. Tại đây đảm bảo tuyệt đối không xảy ra tình trạng đánh tráo linh kiện, làm hỏng linh kiện của khách hàng trong quá trình làm việc.

- Kết thúc quá trình thay mới, sửa chữa loa ngoài Xiaomi Black Shark 3, kỹ thuật viên kiểm tra lại toàn bộ hoạt động của máy và đảm bảo rằng mọi chức năng đều bình thường.

- Giao máy cho khách hàng, khách hàng kiểm tra lại lần cuối trước khi thanh toán. Nếu phát hiện bất cứ lỗi nào đến từ quá trình sửa chữa, khách hàng cần thông báo ngay để được kỹ thuật viên khắc phục kịp thời.

- Khách hàng tiến hành thanh toán, nhân viên dán tem và viết phiếu bảo hành.

Giải đáp thắc mắc của khách hàng

Hỏi: Giá thay loa ngoài Xiaomi Black Shark 3 đã bao gồm công tháo lắp hay chưa? Tôi có phải đóng thêm phụ phí gì không?

Trả lời: Giá niêm yết tại Truesmart đã bao gồm tất cả mọi chi phí, khách hàng không phải đóng thêm bất cứ khoản nào sau khi sửa chữa, thay mới loa ngoài Xiaomi Black Shark 3.

Hỏi: Dịch vụ tại Truesmart có cam kết gì với khách hàng hay không?

Trả lời: Tại Truesmart, khách hàng sẽ được cam kết chất lượng:

- Linh kiện là hàng chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tuyệt đối nói không với linh kiện kém chất lượng, hàng trôi nổi trên thị trường.

- Đội ngũ nhân viên có tay nghề, có chuyên môn và được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng với thái độ nhiệt tình, thân thiện nhất.

- Máy móc hiện đại, thường xuyên được nâng cấp nhằm đem lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

- Chế độ bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng, khách hàng được vệ sinh và kiểm tra máy miễn phí.

- Quy trình sửa chữa, thay mới linh kiện diễn ra minh bạch công khai, khách hàng được giám sát trực tiếp.

- Giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Hỏi: Điện thoại tôi bị rơi xuống nước khiến loa ngoài bị rè, tôi có thể khắc phục tại nhà bằng cách nào?

Trả lời: Truesmart xin được hướng dẫn bạn cách khắc phục tại nhà đơn giản như sau: Tắt nguồn máy ngay sau khi điện thoại bị ngấm nước nếu không muốn để lại di chứng về sau. Sử dụng tăm bông và khăn mềm lau máy, cần lau kỹ phần lưng, rãnh và loa máy. Vẩy nhẹ các lỗ loa và phần rãnh để nước chảy ra, tiếp đó sử dụng khăn lau khô lại kỹ càng. Cuối cùng hãy cất Xiaomi Black Shark 3 đang ở trạng thái tắt nguồn vào trong hộp chống ẩm hoặc hộp chống gạo.

Nếu không thể khắc phục triệt để lỗi hỏng loa sau khi đã thử cách này, tốt nhất bạn nên đem đến Truesmart để được sửa chữa nhanh chóng, tối ưu nhất.

Để lại câu hỏi của quý khách

Gửi

0