Thông tin chi tiết Thay Chân Sạc Xiaomi Black Shark 3

Dù được trạng bị những tính năng hiện đại hàng đầu tuy nhiên trong quá trình sử dụng Xiaomi Black Shark 3 vẫn xuất hiện tình trạng lỗi chân sạc, gây trở ngại trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên đừng lo lắng quá, Truesmart sẽ chi tiết đến người dùng thông tin, nguyên nhân, cách khắc phục trong bài viết dưới đây.

Cơ chế hoạt động của chân sạc Xiaomi Black Shark 3

Chân sạc Xiaomi Black Shark 3 được đóng vào một bản mạch nhỏ được gọi là mạch sạc, thông qua cáp tín hiệu, mạch sạc tiến hành kết nối với mainboard để thực hiện chức năng của mình. Ngoài chân sạc, bộ mạch còn được liên kết với nhiều linh kiện khác như điện trở, IC, tụ điện,...giữ chức năng điều tiết điện áp, cường độ dòng điện, đảm bảo quá trình sạc pin diễn ra bình thường, ổn định.

Chân sạc Xiaomi Black Shark 3 đảm nhận đa chức năng như: vừa là cổng sạc, vừa là cổng USB, cổng sạc pin dự phòng,…chính vì vậy nếu chân sạc bị hư hỏng người dùng cần thay mới, sửa chữa ngay để không làm gián đoạn quá trình sử dụng của người dùng.

Thay Chân Sạc Xiaomi Black Shark 3

Dấu hiệu nhận biết chân sạc Xiaomi Black Shark 3 bị lỗi?

Hãy tiến hành sửa chữa, thay mới chân sạc cho điện thoại nếu xuất hiện những dấu hiệu sau:

- Cắm sạc bị chập chờn, lúc nhận sạc lúc không.

- Xiaomi Black Shark 3 nhận sạc nhưng không lên pin.

- Cắm sạc không nhận, tuy nhiên khi thay sạc khác vẫn lên pin bình thường.

- Khi cắm vào máy tính không thể tiến hành kết nối USB.

Nguyên nhân khiến chân sạc Xiaomi Black Shark 3 bị lỗi

- Chân sạc Xiaomi Black Shark 3 sử dụng lâu ngày khiến mạch chân sạc bị mòn, khiến khả năng tiếp xúc kém.

- Do người dùng cắm sai cable sạc, cắm sai cách khiến chân sạc bị gãy.

- Chân sạc Xiaomi Black Shark 3 bị ướt, ngấm nước, dính hóa chất nhưng không được xử lý, khắc phục kịp thời và đúng cách khiến mạch chân sạc bị rỉ sét, oxy hóa.

- Người dùng cắm không đúng sạc, sai nguồn điện khiến cho chân sạc Xiaomi Black Shark 3 bị cháy.

Cách khắc phục lỗi chân sạc trên Xiaomi Black Shark 3 nhanh chóng

Nếu Xiaomi Black Shark 3 xuất hiện tình trạng không nhận chân sạc, sạc không lên pin, người dùng có thể khắc phục bằng một số thủ thuật đơn giản sau:

- Thử sử dụng củ và dây sạc khác bởi có thể lỗi đến từ cục sạc hoặc dây cable bị hỏng.

- Tiến hành vệ sinh chân sạc bằng tăm bông nhỏ hoặc bàn chải mềm.

- Kiểm tra trong chân sạc có vật thể lạ hay không, nếu có hãy dùng nhíp để lấy ra.

Nên chọn trung tâm sửa chữa chân sạc Xiaomi Black Shark 3 nào uy tín tại Hà Nội?

Thay Chân Sạc Xiaomi Black Shark 3

Trên thị trường hiện nay có vô số cửa hàng, trung tâm sửa chữa điện thoại, tuy nhiên khách hàng cần lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng để được đảm bảo quyền lợi của bản thân. Truesmart tự hào là trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường. Đến với Truesmart, khách hàng sẽ được đảm bảo thay thế linh kiện chính hãng, lấy ngay trong ngày mà không phải đợi quá lâu. Đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, thân thiện, giàu kinh nghiệm kết hợp cùng máy móc hiện đại hứa hẹn sẽ đem đến chất lượng dịch vụ tối ưu nhất.

Vì sao nên thay chân sạc Xiaomi Black Shark 3 tại Truesmart?

Thay Chân Sạc Xiaomi Black Shark 3

- Chế độ bảo hành tại Truesmart lên tới 12 tháng, đem lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.

- Khách hàng được kiểm tra và vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí.

- Giá cả cạnh tranh, phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng.

- Máy móc hiện đại hỗ trợ quá trình sửa chữa nhanh chóng.

- Linh kiện chính hãng, nói không với hàng kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Nhân viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

- Quy trình sửa chữa luôn minh bạch, công khai khách hàng được trực tiếp giám sát quá trình làm việc của nhân viên kỹ thuật. Đảm bảo tuyệt đối không xảy ra tình trạng đánh tráo linh kiện của khách hàng.

Quy trình thay chân sạc Xiaomi Black Shark 3 tại Truesmart

- Nhân viên nhận máy từ khách hàng.

- Kỹ thuật viên kiểm tra máy, tìm ra nguyên nhân khiến chân sạc Xiaomi Black Shark bị hỏng từ đó đưa ra biện pháp khắc phục tối ưu nhất.

- Nhân viên tiến hành tư vấn, báo giá cho khách hàng trước khi sửa chữa, Nếu khách hàng đồng ý với dịch vụ tại Truesmart, kỹ thuật viên sẽ tiến hành thay thế, sửa chữa cho khách hàng dưới sự quan sát trực tiếp của khách hàng, đảm bảo tính công khai, minh bạch tuyệt đối trong quá trình làm việc.

- Sau khi sửa chữa, thay thế kết thúc, kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra lại toàn bộ hoạt động của máy trước khi bàn giao lại cho khách hàng.

- Khách hàng kiểm tra lại máy, đảm bảo mọi hoạt động của máy diễn ra bình thường, nếu phát hiện lỗi gây ra do quá trình sửa chữa có thể báo ngay cho kỹ thuật viên để khắc phục kịp thời.

- Khách hàng tiến hành thanh toán, nhân viên viết giấy bảo hành cho khách hàng.

Giải đáp thắc mắc của khách hàng

Hỏi: Giá niêm yết thay chân sạc Xiaomi Black Shark 3 đã bao gồm chi phí lắp ráp hay chưa?

Trả lời: Giá niêm yết tại Truesmart đã bao gồm tất cả chi phí, khách hàng hoàn toàn không phải lo lắng sẽ đóng thêm bất cứ phụ phí gì khi sử dụng dịch vụ tại Truesmart.

Hỏi: Truesmart có chương trình ưu đãi gì cho khách hàng không?

Trả lời: Khi sử dụng dịch vụ tại Truesmart, khách hàng sẽ được vệ sinh máy, dán kính cường lực miễn phí trong vòng 1 năm. Đồng thời quý khách sẽ được giảm 10% chi phí sửa chữa, thay mới linh kiện cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo.

Để lại câu hỏi của quý khách

Gửi

0