Thông tin chi tiết Thay Camera Sau Xiaomi Black Shark 3

Dù tập trung chủ yếu vào nhu cầu chơi game nhưng chất lượng của camera sau trên Xiaomi Black Shark 3 vẫn được đầu tư chăm chút, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Tuy nhiên dù hiện đại đến đâu, Xiaomi Black Shark 3 vẫn xuất hiện tình trạng lỗi camera sau khiến việc quay phim chụp ảnh bị ảnh hưởng. Truesmart sẽ bật mí một số cách khắc phục hiệu quả và cách giải quyết cho trong bài viết sau đây.

Cụm 3 camera hiện đại của Xiaomi Black Shark 3

Thay Camera Sau Xiaomi Black Shark 3

Xiaomi Black Shark 3 được trang bị cụm 3 camera gồm ống kính chính có độ phân giải 64MP, camera góc siêu rộng 13MP, cảm biến độ sâu 5MP có chức năng xóa phông cực ấn tượng. Bên cạnh đó các tính năng khác như HDR, Slow Motion, chụp cảnh đêm trên Xiaomi Black Shark 3 cũng khiến người dùng mê mẩn.

Nguyên nhân khiến camera sau Xiaomi Black Shark 3 bị lỗi

- Xiaomi Black Shark 3 bị rơi từ trên cao xuống, va đập mạnh với vật cứng, sắc nhọn khiến camera bị vỡ, bị trầy xước.

- Xiaomi Black Shark 3 bị rơi xuống nước nhưng không được khắc phục, xử lý kịp thời khiến camera bị cháy.

- Xiaomi Black Shark 3 dùng quá lâu khiến tuổi thọ của camera giảm.

- Do lỗi từ nhà sản xuất, tuy nhiên trường hợp này rất hiếm khi xảy ra bởi tất cả điện thoại đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường.

Dấu hiệu nhận biết camera sau Xiaomi Black Shark 3 bị lỗi

Thay Camera Sau Xiaomi Black Shark 3

- Không thể bật được camera Xiaomi Black Shark 3, hoặc bật được nhưng màn hình bị tối đen.

- Chất lượng ảnh chụp bằng camera sau Xiaomi Black Shark 3 không được sắc nét như bình thường, xuất hiện tình trạng bị sai màu so với mẫu.

- Hình ảnh chụp bị nhòe, mờ không rõ nét.

Cách khắc phục hiệu lỗi camera sau trên Xiaomi Black Shark 3

- Tiến hành reset lại máy để được khắc phục nhanh chóng nhất tại nhà.

- Vệ sinh camera sau bằng khăn mềm nếu bị bám bẩn gây ảnh hưởng đến chất lượng ảnh chụp.

- Xóa bỏ phần mềm không tương thích với hệ điều hành, phần mềm nhiễm virus, không có nguồn gốc.

- Đem đến trung tâm sửa chữa để được khắc phục nhanh chóng bởi kỹ thuật viên có tay nghề, có chuyên môn cao trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại.

Vì sao nên chọn Truesmart để thay thế camera sau Xiaomi Black Shark 3?

Thay Camera Sau Xiaomi Black Shark 3

Đến với Truesmart, khách hàng sẽ được đảm bảo:

- Thay mới linh kiện chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mới hoàn toàn. Tuyệt đối không xảy ra tình trạng đánh tráo linh kiện khách hàng tại Truesmart.

- Máy móc công nghệ hiện đại hỗ trợ quá trình sửa chữa, thay mới của kỹ thuật viên, giúp quá trình diễn ra nhanh chóng dễ dàng. Khách hàng có thể lấy máy ngay trong ngày mà không phải chờ đợi quá lâu.

- Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm sửa chữa.

- Quá trình sửa chữa công khai, minh bạch, khách hàng được trực tiếp giám sát quá trình làm việc mà không lo bị tráo đổi linh kiện.

- Giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng, nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Giải đáp thắc mắc của khách hàng

Hỏi: Quy trình sửa chữa tại Truesmart diễn ra theo trình tự nào, khách hàng có được kiểm tra lại máy sau khi sửa chữa hay không?

Trả lời: Quy trình sửa chữa, thay mới camera sau Xiaomi Black Shark 3 diễn ra như sau:

- Nhân viên tiếp nhận máy từ khách hàng, khách hàng mô tả tình trạng camera đang gặp phải. Từ đó nhân viên kỹ thuật tiến hành kiểm tra để tìm ra nguyên nhân chính xác, đưa ra hướng giải quyết dứt điểm.

- Tư vấn và báo giá dịch vụ cho khách hàng, sau khi khách hàng đồng ý với dịch vụ sửa chữa tại Truesmart, nhân viên kỹ thuật sẽ sửa chữa, thay mới. Quá trình diễn ra công khai minh bạch, khách hàng hoàn toàn được giám sát quá trình làm việc của nhân viên.

- Sau khi sửa chữa thay mới, kỹ thuật viên kiểm tra lại toàn bộ tình trạng hoạt động của máy trước khi bàn giao lại cho khách hàng.

- Khách hàng nhận máy, kiểm tra kỹ tình trạng hoạt động của máy trước khi thanh toán.

- Nhân viên dán tem và viết phiếu bảo hành cho khách hàng.

Hỏi: Trước và sau khi sửa chữa điện thoại, tôi cần chú ý điều gì để bảo vệ quyền lợi bản thân?

Trả lời: Trước khi sửa chữa tại bất cứ địa điểm nào, khách hàng đều phải kiểm tra và chắc chắn rằng đó là địa chỉ uy tín, chất lượng. Đặc biệt trước khi sửa chữa, thay thế linh kiện khách hàng nên cùng nhân viên cửa hàng tiến hành đồng kiểm các hoạt động của thiết bị và thống nhất mọi hoạt động khác của máy diễn ra bình thường. Nếu xảy ra hư hỏng sau khi sửa chữa, nhân viên kỹ thuật có trách nhiệm khắc phục lại như hiện trạng ban đầu.

Hỏi: Giá niêm yết đã bao gồm công tháo lắp hay chưa? Có phải đóng thêm phụ phí gì không?

Trả lời: Giá niêm yết đã bao gồm tất cả mọi chi phí, khách hàng không phải trả thêm bất cứ khoản phụ thu nào sau khi sửa chữa.

Để lại câu hỏi của quý khách

Gửi

0