Thông tin chi tiết Sửa Lỗi Xiaomi Black Shark 3 Mất Sóng

Điện thoại bị mất sóng là một trong những lỗi vô cùng nghiêm trọng gây cản trở việc liên lạc cũng như quá trình sử dụng mạng di động. Vậy vì sao điện thoại lại xảy ra tình trạng mất sóng, nguyên nhân do đâu và cần khắc phục ra sao? Trong bài viết này Truesmart sẽ thông tin đến khách hàng chi tiết nhất về vấn đề này.

Lỗi mất sóng trên Xiaomi Black Shark 3

Dù được trang bị những tính năng hiện đại hàng đầu tuy nhiên Xiaomi Black Shark 3 vẫn gặp phải lỗi mất sóng khiến trải nghiệm người dùng bị gián đoạn. Để thiết bị có thể liên lạc được với nhau cần phải thông qua bộ phận thu phát sóng cao tần, thiết bị này được lắp đặt bên trong máy, bộ phận này bị hỏng sẽ dẫn tới tình trạng mất sóng, sóng ảo, sóng yếu.

Sửa Lỗi Xiaomi Black Shark 3 Mất Sóng

Vì sao Xiaomi Black Shark 3 lại bị mất sóng?

- Tín hiệu sóng kém do người dùng đang đứng ở trong môi trường kín như hầm gửi xe, hoặc hang động.

- Xiaomi Black Shark 3 mất sóng do người dùng để chế độ máy bay mà không biết, không để ý.

- Xiaomi Black Shark 3 bị rơi, do va đập mạnh khiến khay sim bị lỏng, lệch khỏi vị trí nên không thể kết nối với sim.

- Xiaomi Black Shark 3 rơi xuống nước, ngấm nước, bị hóa chất dính vào nhưng không được khắc phục kịp thời khiến bộ phận thu phát sóng bị ảnh hưởng.

- Lỗi phần mềm trên Xiaomi Black Shark 3, ứng dụng mới được tải về không tương thích với máy khiến khả năng phát sóng kém, hoặc không thể phát sóng.

- Do cắt sim Xiaomi Black Shark 3 quá nhỏ hoặc quá to dẫn tới sim không vừa với khay.

Biện pháp khắc phục lỗi mất sóng trên Xiaomi Black Shark 3

Sửa Lỗi Xiaomi Black Shark 3 Mất Sóng

- Tắt chế độ máy bay nếu đang bật.

- Di chuyển đến nơi có sóng mạnh hơn để kết nối trở lại bình thường.

- Kiểm tra sim và khay sim có khớp với nhau hay không, lắp sim đã đúng cách chưa.

- Tiến hành khôi phục cài đặt gốc cho máy nếu nguyên nhân là do lỗi phần mềm, người dùng cần sao lưu lại dữ liệu trước khi thực hiện thủ thuật này để tránh mất dữ liệu quan trọng.

- Nếu lỗi đến từ phần  cứng, đừng tự khắc phục tại nhà, tốt nhất hãy mang điện thoại đến trung tâm sửa chữa để được kiểm tra bởi kỹ thuật viên có hiểu biết, có tay nghề để được khắc phục tối ưu nhất.

Nên sửa lỗi mất sóng Xiaomi Black Shark 3 ở đâu tại Hà Nội?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều trung tâm sửa chữa điện thoại, điều này đồng nghĩa với việc khách hàng cần phải lựa chọn kỹ càng trung tâm uy tín để gửi gắm dế yêu của mình. Bởi không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Khách hàng cần phải kiểm tra thật kỹ và chắc chắn rằng mọi chức năng của thiết bị đều hoạt động bình thường sau khi sửa chữa. Nếu phát hiện ra lỗi, cần thông báo cho kỹ thuật viên để được khắc phục ngay tại cửa hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Truesmart tự tin đem đến chất lượng dịch vụ tối ưu nhất trên thị trường. Tại đây sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, được đào tạo bài bản, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Đến với Truesmart, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Cam kết chất lượng khi sửa lỗi mất sóng Xiaomi Black Shark 3 tại Truesmart

Sửa Lỗi Xiaomi Black Shark 3 Mất Sóng

- Cam kết linh kiện là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mới 100%. Truesmart cam kết không sử dụng linh kiện kém chất lượng, hàng trôi nổi trên thị trường.

- Giá cả cạnh tranh, công khai, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

- Chế độ bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng, khách hàng được vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí.

- Máy móc hiện đại, được đổi mới liên tục nhằm đem lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

- Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm, có chuyên môn.

- Quy trình làm việc công khai, minh bạch, tuyệt đối không có tình trạng đánh tráo, làm hỏng linh kiện của khách hàng.

Quy trình sửa lỗi mất sóng Xiaomi Black Shark 3 tại Truesmart

Sửa Lỗi Xiaomi Black Shark 3 Mất Sóng

- Nhân viên tiếp nhận máy từ khách hàng, trao đổi tình trạng lỗi mất sóng Xiaomi Black Shark 3 đang gặp phải, từ đó kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra, xác định nguyên nhân và đề xuất biện pháp khắc phục tối ưu.

- Tư vấn, báo giá cho khách hàng, sau khi khách hàng đồng ý với dịch vụ tại Truesmart, kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa.

- Kết thúc quá trình sửa chữa lỗi mất sóng, kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra lại hoạt động của máy trước khi giao lại cho khách hàng.

- Khách hàng nhận máy, kiểm tra trước khi thanh toán.

- Nhân viên viết phiếu bảo hành cho khách hàng.

Giải đáp thắc mắc của khách hàng

Hỏi: Giá sửa lỗi mất sóng Xiaomi Black Shark 3 đã bao gồm công tháo lắp hay chưa?

Trả lời: Giá niêm yết tại Truesmart đã bao gồm công tháo lắp và tất cả mọi chi phí, khách hàng sẽ không phải đóng thêm bất cứ khoản phụ phí gì sau khi sửa chữa.

Hỏi: Sửa lỗi mất sóng tại Truesmart có nhận được khuyến mãi gì hay không?

Trả lời: Khi sửa lỗi mất sóng Xiaomi Black Shark 3 tại Truesmart, khách hàng sẽ được: Dán kính cường lực, vệ sinh máy miễn phí trong vòng 1 năm. Đồng thời được giảm giá 10% chi phí cho lần tiếp theo khi đến Truesmart.

Hỏi: Khách hàng có được quan sát quá trình làm việc của kỹ thuật viên hay không, tôi sợ thiết bị của mình sẽ bị đánh tráo linh kiện trong khi sửa chữa vì đã từng gặp tình trạng này tại một cửa hàng khác?

Trả lời: Quá trình sửa chữa tại Truesmart diễn ra công khai, minh bạch, khách hàng được trực tiếp giám sát quá trình làm việc của nhân viên tại cửa hàng. Truesmart cam kết, đảm bảo không xảy ra tình trạng đánh tráo linh kiện của khách hàng trong khi sửa chữa.

Để lại câu hỏi của quý khách

Gửi

0