Thông tin chi tiết Thay Loa Trong LG G2, 3, 4, 5 Chính Hãng
 Chức năng loa trong của chiếc điện thoại LG G2, 3, 4, 5 là bộ phận cực kì quan trọng góp phần trao đổi thông tin và truyền tải tín hiệu. Khi loa trong bị hỏng sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sự tiện ích của chiếc điện thoại và bạn nên tìm một địa chỉ uy tín để thay loa trong LG G2, 3, 4, 5 chính hãng. Truesmart là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy chuyên thay loa trong cho tất cả dòng điện thoại LG, Truesmart cam kết với tất cả các khách hàng linh kiện chính hãng 100%.

Xem thêm:
>> Thay loa ngoài LG G2, 3, 4, 5 Lấy Ngay
>> Sửa Lỗi LG G2, 3, 4, 5 Stylus Bị Mất Cảm Biến Vân Tay

Thay Loa Trong LG G2, 3, 4, 5 Chính Hãng

Các dấu hiệu cho thấy loa trong LG G2, 3, 4, 5 đã bị hỏng

Âm thanh phát ra không rõ tiếng, bị rè, không nghe rõ được

Âm thanh ở loa trong phát ra yếu, lúc có tiếng lúc không có tiếng.

Có cuộc gọi đến vẫn không nghe được đầu kia nói gì dù đã bật volume hết cỡ.

Các nguyên nhân khiến loa trong LG G2, 3, 4, 5 bị hỏng

Điện thoại bị rơi khiến chân socket đứt dây mạch không thể hoạt động

Chạm IC cũng là nguyên nhân khiến hỏng loa trong LG G2, 3, 4, 5.

Rơi điện thoại vào nước làm các linh kiện bị hỏng.

Dùng điện thoại ở môi trường nhiều khói bụi, tích lâu ngày khiến loa trong dần yếu đi

Khi chiếc dế yêu của bạn có những dấu hiệu như đã kể trên, quý khách hãy mang điện thoại đến với Truesmart – Hệ thống sửa chữa LG uy tín số 1 Tại Hà Nội, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên và kĩ thuật chăm sóc một cách chu đáo và nhiệt tình nhất để thay loa trong LG G2, 3, 4, 5 với mức giá ưu đãi nhất.

Thay Loa Trong LG G2, 3, 4, 5 Chính Hãng

Quy trình thay loa trong LG G2, 3, 4, 5 tại Truesmart

Bước 1: Xác định lỗi và nguyên nhân gây ra lỗi và đề xuất cách khắc phục.

Bước 2: Thông báo cho khách tình trạng, cách khắc phục và chi phí.

Bước 3: Khách hàng ký tên lên linh kiện trước khi thay loa trong LG G2, 3, 4, 5  

Bước 4: Quá trình sửa chữa, thay thế linh kiện của kỹ thuật viên sẽ được khách hàng theo dõi trực tiếp.

Bước 5: Kỹ thuật viên sẽ test lại các chức năng của máy trước khi bàn giao máy cho khách.

Bước 6: Nhân viên Truesmart dán tem bảo hành và bàn giao lại máy cho khách hàng và viết giấy bảo hành.