Thông tin chi tiết Sửa lỗi iPhone 8/8Plus/X hỏng loa trong
 Điện thoại Iphone 8/8 Plus/X của bạn bị lỗi hỏng loa trong khiến bạn không thể nghe, gọi bất tiện trong công việc. TrueSmart là địa chỉ sửa lỗi, thay loa trong iphone 8 plus, iphone 8, iphone X bị hư, hỏng màn hình uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ sửa chữa iPhone giá tốt, thời gian nhanh chóng và chính sách  bảo hành lâu dài.


Sửa lỗi iPhone 8/8Plus/X hỏng loa trong

Nguyên nhân khiến điện thoại iPhone 8/8Plus/X bị hỏng loa trong

  • Điện thoại bạn sử dụng trong 1 khoảng thời gian dài nhưng không được vệ sinh thường xuyên, khiến bụi bẩn bám vào loa khiến loa không nghe được.
  • Điện thoại bạn bị rơi rớt, va chạm mạnh cũng ảnh hưởng đến phần cứng. Đây là nguyên nhân chủ yếu khiến iPhone 8/8 Plus/X bị hỏng loa.
  • Bị vật nhọn đâm vào cũng là nguyên nhân khiến loa trong bị hư hỏng nghiêm trọng.
  • Có quá nhiều ứng dụng lạ, không tương thích với hệ điều hành cũng là nguyên nhân gây xung đột phần mềm.
Sửa lỗi iPhone 8/8Plus/X hỏng loa trong

Cách khắc phục iPhone 8/8Plus/X bị hỏng loa trong là gì?

  • Điều đầu tiên là bạn phải tiến hành vệ sinh loa iPhone 8/8Plus/X để bụi bẩm không bám vào. Hãy dùng bàn chải đánh răng mềm chải nhẹ nhàng trên bề mặt loa, sau đó dùng bình hơi để thổi bụi bẩn.
  • Khởi động lại máy, reset lại mặc định ban đầu để có thể khắc phục các lỗi do phần mềm gây ra.

Nếu bị lỗi do phần cứng gây ra thì bạn không nên tự ý sửa chữa mà hãy mang đến trung tâm sửa chữa điện thoại TrueSmart uy tín nhất Hà Nội để được kiểm tra và thay loa trong iphone 8/8 plus/X tốt nhất nhé. 
 

Sửa lỗi iPhone 8/8Plus/X hỏng loa trong

Quy trình sửa chữa iPhone 8/8Plus/X bị hỏng loa trong chuyên nghiệp, uy tín 

  • Bước 1:  Giao dịch viên nhận máy từ khách hàng, lắng nghe khách báo tình trạng iPhone 8/8 Plus/X, kiểm tra lỗi của máy.
  • Bước 2: Giải đáp thắc mắc, đưa giải pháp khắc phục và báo giá cho dịch vụ cho khách hàng.
  • Bước 3: Chuyển máy vào phòng kỹ thuật để tiến hành sửa chữa.
  • Bước 4: Khách hàng sẽ được ký tên lên những linh kiện chính hãng của mình.
  • Bước 5: Kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa nhanh chóng và chuẩn xác.
  • Bước 6: Kỹ thuật viên kiểm tra lại máy xem lỗi đã được khắc phục chưa, nếu lỗi đã được khắc phục thì chuyển máy về cho khách hàng
  • Bước 7: Khách hàng nhận lại máy của mình, kiểm tra lại máy.

Để lại câu hỏi của quý khách

Gửi