Thông tin chi tiết Sửa iPhone 8/8Plus/X hỏng Micro
Nghe – Gọi là những chức năng cơ bản và thiết yếu nhất của một chiếc điện thoại iPhone.

Vậy bạn sẽ khó chịu ra sao khi mà ngay cả chức năng này bạn cũng không thể sử dụng được ? . Hơn nữa gần đây trường hợp những chiếc iPhone bị hỏng micro nói đã và đang xảy ra ngày càng nhiều hơn .

TrueSmart xin nêu ra những biểu hiện và những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng hỏng micro trên iPhone, bạn hãy tìm đến Truesmart – Một trong những hệ thống sửa chữa iPhone, iPad, Samsung, Sony… uy tín hàng đầu tại thị trường Hà Nội.

Sửa iPhone 8/8Plus/X hỏng Micro

Biểu Hiện Cho Thấy Mic Nói iPhone 8/8Plus/X Của Bạn Đang bị hỏng

  • Nói chuyện đầu dây bên kia không nghe hoặc nghe rất nhỏ .
  • Khi nói chuyện bằng điện thoại đầu dây bên kia không nghe nhưng khi sử dụng micro trên tai nghe thì nói chuyện được.
  • Khi mở thu âm máy không nhận được tín hiệu .
  • Nói chuyện Facetime không được.
  • Khi quay Video không nghe tiếng ( Trường hợp này tuỳ dòng máy sẽ có Micro Video riêng với Micro nói )

 Sửa iPhone 8/8Plus/X hỏng Micro

Lí do Micro Trên iPhone 8/8Plus/X hỏng không hoạt động được 

  • Trong quá trình sử dụng bụi cát chất bẩn bám vào mic làm mic bị nghẹt không thể thu được âm thanh
  • Máy rớt nước gây ra tình trạng Cụm cáp sạc bị oxy hoá mục các chân tiếp xúc hoặc dây cáp kết nối với mainboard . Từ đó mic nói không hoạt động được ( vì mic nói có chân kết nối với mainboard qua Cụm Cáp Sạc )
  • Máy rớt nước , nước vào làm nghẹt và hư mic.
  • Máy va đập mạnh làm biến dạng cụm cáp sạc.
Sửa iPhone 8/8Plus/X hỏng Micro

Quy Trình Sửa Chữa – Thay Thế Mic iPhone 8/8Plus/X 

Bước 1 : Kĩ thuật viên lắng nghe tình trạng và test sơ lược tất cả chức năng của máy .

Bước 2  : Xác định nguyên nhân gây ra lỗi và thống nhất cách sửa iPhone 8/8Plus/X hỏng micro.

Bước 3 : Sau khi Khách hàng đồng ý tiến hành thay thế sửa chữa trước mặt khách hàng (Tuyệt đối không sửa chữa giấu giếm hay không minh bạch)

( Đối với những máy hư hỏng nặng hoặc thời gian xử lý lâu. Kĩ thuật sẽ thông báo với Khách Hàng và ghi hoá đơn nhận máy lại để khắc phục ) =

Bước 4 :  Sửa chữa – Thay thế linh kiện xong . Kĩ thuật bàn giao máy cho bộ phận Tiếp Tân để test lại lần cuối trước khi giao trả máy cho KH

Bước 5 :  Khách hàng test lại máy thật kỹ Tất Cả chức năng + iCloud của máy trước khi rời khỏi cửa hàng.

Bước 6 :  Nhận hoá đơn và phiếu bảo hành.

Để lại câu hỏi của quý khách

Gửi