Thông tin chi tiết Sửa Lỗi Samsung Galaxy Note 2, 3, 4, 5, 8 Mất imei

 Sửa Lỗi Samsung Galaxy Note 2, 3, 4, 5, 8 Mất imei

IMEI là dãy số mà các hãng điện thoại nào cũng đều trang bị cho chiếc điện thoại và dòng điện thoại Samsung Galaxy Note cũng không phải là ngoại lệ. Chuỗi số này giúp cho hãng Samsung có thể quản lí và nhận biết được thiết bị của mình. Tuy nhiên hiện tượng mất imei là hiện tượng thường xuyên trên dòng điện thoại Samsung Galaxy Note.
Nhiều khách hàng đã phản ánh về việc chiếc điện thoại của họ báo mất IMEI, kèm theo đó là mất wifi, bluetooth, không thể sử dụng điện thoại như bình thường. Để có thể khắc phục lỗi mà bạn không biết địa chỉ nào uy tín để sửa lỗi mất imei thì Truesmart là địa chỉ sửa chữa điện thoại Samsung uy tín nhất Hà Nội để có thể khắc phục lỗi một cách nhanh chóng 

Xem thêm : 

>> Thay mặt kính Samsung Galaxy Note 2, 3, 4, 5, 8 Lấy Ngay
>> Thay màn hình Samsung Galaxy Note 2, 3, 4, 5, 8 uy tín

Sửa Lỗi Samsung Galaxy Note 2, 3, 4, 5, 8 Mất imei

Các nguyên nhân chính gây ra lỗi mất imei trên điện thoại Samsung Galaxy Note 2, 3, 4, 5, 8

Lỗi này xảy ra khi Up ROM sai cách, chạy sai firmware hoặc đôi khi do cài những phàn mềm độc hại.

Chiếc điện thoại vô tình bị rơi vào nước hoặc va đập dẫn đến chạm chip imei, chip baseband hỏng phần cứng gây nên tình trạng chiếc điện thoại của bạn bị mất imei.

Để có thể khắc phục được lỗi Samsung Galaxy Note 2, 3, 4, 5, 8 mất imei một cách nhanh nhất hãy đến với Truesmart , hệ thống sửa chữa điện thoại Samsung uy tín số 1 Hà Nội , bạn sẽ được đội ngũ nhân viên và kĩ thuật chăm sóc tận tình và khắc phục lỗi một cách nhanh chóng với giá thành ưu đãi nhất.

Sửa Lỗi Samsung Galaxy Note 2, 3, 4, 5, 8 Mất imei


Quy trình sửa lỗi Samsung Galaxy Note 2, 3, 4, 5, 8 Mất IMEI Tại Truesmart

Bước 1 : Nhân viên tiếp nhận máy của khách , lắng nghe nhu cầu của khách hàng

Bước 2 : Kiểm tra tình trạng hỏng hóc và báo giá sửa lỗi mất imei cho khách hàng

Bước 3 : Kĩ thuật viên tiến hành Sửa Lỗi Samsung Galaxy Note 2, 3, 4, 5, 8 Mất IMEI

Bước 4 : Test lại kĩ càng máy trước khi bàn giao lại máy cho khách.

Bước 5 : Bàn giao lại máy cho khách hàng và viết giấy bảo hành.

Để lại câu hỏi của quý khách

Gửi