Thông tin chi tiết Thay Cáp Volume Samsung Galaxy A3, 5, 7 Chính Hãng

Thay Cáp Volume Samsung Galaxy A3, 5, 7 Chính Hãng

Cáp volume của chiếc điện thoại Samsung Galaxy A3, 5, 7 không chỉ có chức năng âm lượng mà còn có chức năng kết hợp với các nút tạo thành phím tắt nhanh. Nút volume thường xuyên được sử dụng nên việc hỏng hóc là điều không thể tránh khỏi. Truesmart luôn sẵn sàng giúp bạn kiểm tra, tư vấn thay cáp volume cho chiếc dế yêu của bạn. Dịch vụ thay cáp volume Samsung Galaxy A3, 5, 7 là một trong số những dịch vụ tốt nhất tại Truesmart.

Xem thêm:
>> Sửa Lỗi Cảm Biến Samsung Galaxy A3, 5, 7 Giá Rẻ
>> Thay IC Wifi Samsung Galaxy A3, 5, 7 Chính Hãng

Thay Cáp Volume Samsung Galaxy A3, 5, 7 Chính Hãng

Các dấu hiệu nhận biết cáp volume Samsung Galaxy A3, 5, 7 hỏng cáp Volume

Cáp volume bị lỏng, lúc ấn được lúc không ấn được

Nút volume bị liệt không thể ấn được

Nút bị lún sâu vào trong, không ấn vào được nữa

Dù có lực tác động ấn mạnh vào nút volume nhưng vẫn không thể điều chỉnh được khi đang nghe nhạc, chơi game, xem phim,…

Các nguyên nhân khiến Samsung Galaxy A3, 5, 7 hỏng cáp Volume

Do thời gian sử dụng đã lâu, nhiều lần ấn và điều chỉnh khiến nút volume bị hao mòn, hỏng hóc

Không vệ sinh máy thường xuyên, bụi bẩn rơi vào bám vào làm kẹt nút

Do ấn quá mạnh nút volume, rơi nhiều lần gây nên hỏng cáp volume

Khi chiếc dế yêu của bạn có những dấu hiệu như đã kể trên, quý khách hãy mang điện thoại đến với Truesmart – Hệ thống sửa chữa Samsung số 1 Tại Hà Nội, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên và kĩ thuật chăm sóc một cách chu đáo và nhiệt tình nhất để thay cáp volume với mức giá ưu đãi nhất.

Thay Cáp Volume Samsung Galaxy A3, 5, 7 Chính Hãng

Quy trình thay cáp volume Samsung Galaxy A3, 5, 7 tại Truesmart

Bước 1: Xác định lỗi và nguyên nhân gây ra lỗi và đề xuất cách khắc phục

Bước 2: Thông báo cho khách tình trạng, cách khắc phục và chi phí

Bước 3: Khách hàng ký tên lên linh kiện trước khi thay cáp volume Samsung Galaxy A3, 5, 7

Bước 4: Quá trình sửa chữa, thay thế linh kiện của kỹ thuật viên sẽ được khách hàng theo dõi trực tiếp.

 Bước 5: Kỹ thuật viên sẽ test lại các chức năng của máy trước khi bàn giao máy cho khách.

Bước 6: Nhân viên Truesmart dán tem bảo hành và bàn giao lại máy cho khách hàng và viết giấy bảo hành.

Để lại câu hỏi của quý khách

Gửi