Thông tin chi tiết Thay cáp nguồn Samsung Galaxy A3, 5, 7

Thay cáp nguồn Samsung Galaxy A3, 5, 7 

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy A3, 5, 7 của bạn đang dùng bình thường bỗng nhiên một ngày bị mất nguồn, màn hình đen xì và mở không lên được. Lỗi này không chỉ bị một lần hai lần mà có tần suất thường xuyên khiến bạn vô cùng lo lắng. Bạn nghi ngờ chiếc điện thoại của mình đã hỏng nguồn và muốn thay cáp nguồn Samsung Galaxy A3, 5, 7. Hãy đến ngay với Truesmart , chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng đó một cách nhanh nhất.

Xem thêm:
>> Thay IC Nguồn Samsung Galaxy A3, 5, 7 Lấy Ngay
>> Thay Phím Home Samsung Galaxy A3, 5, 7 Lấy Ngay

Thay cáp nguồn Samsung Galaxy A3, 5, 7

Những dấu hiệu cho thấy Samsung Galaxy A3, 5, 7 hỏng cáp nguồn

Bị sập nguồn thường xuyên sau đó tự khởi động lại

Khi chơi game, xem phim, nghe nhạc,… bỗng nhiên xảy ra tình trạng giật và đơ sau đó thì bị mất nguồn.

Bị nóng máy, pin sụt nhanh không lí do sau đó thì bật không lên nguồn.

Các nguyên nhân chính khiến Samsung Galaxy A3, 5, 7 hỏng cáp nguồn

Do pin dùng lâu ngày đã chai pin có thể dẫn tới tình trạng mất nguồn

Chiếc điện thoại của bạn va đập vật lí mạnh cũng là nguyên nhân hỏng cáp nguồn

Do rơi điện thoại vào nước khiến cáp nguồn hỏng

Có thói quen chạy ứng dụng ngầm, chơi game 3D nặng liên tục trong nhiều giờ  khiến máy bị nóng, máy hoạt động hết công suất  hệ quả là sập nguồn.

Khi chiếc dế yêu của bạn có những dấu hiệu như đã kể trên, quý khách hãy mang điện thoại đến với Truesmart – Hệ thống sửa chữa Samsung số 1 Tại Hà Nội, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên và kĩ thuật chăm sóc một cách chu đáo và nhiệt tình nhất để thay cáp nguồn với mức giá ưu đãi nhất.

Thay cáp nguồn Samsung Galaxy A3, 5, 7

Quy trình thay cáp nguồn Samsung Galaxy A3, 5, 7 tại Truesmart

Bước 1 : Xác định lỗi và nguyên nhân gây ra lỗi và cách đề xuất khắc phục.

Bước 2: Thông báo cho khách tình trạng, cách khắc phục và chi phí

Bước 3: Khách hàng ký tên lên linh kiện trước khi thay cáp nguồn Samsung Galaxy A3, 5, 7

Bước 4: Quá trình sửa chữa, thay thế linh kiện của kỹ thuật viên sẽ được khách hàng theo dõi trực tiếp.

Bước 5: Kỹ thuật viên sẽ test lại các chức năng của máy trước khi bàn giao máy cho khách.

Bước 6: Nhân viên Truesmart dán tem bảo hành và bàn giao lại máy cho khách hàng và viết giấy bảo hành.

Để lại câu hỏi của quý khách

Gửi

0