Thông tin chi tiết Sửa Lỗi Samsung Galaxy A3, 5, 7 Mất Sóng Lấy Ngay
Chiếc điện thoại Samsung Galaxy A3, 5, 7 không tránh khỏi hiện tượng mất sóng nếu nơi sử dụng thiết bị quá kín hoặc có nhiều nhà cao tầng thì khả năng bắt sóng kém là khá cao. Khi chiếc điện thoại bị mất sóng ảnh hưởng tới công việc, hiện tượng mất sóng không phải là trường hợp hiếm gặp. Bạn nghi ngờ chiếc điện thoại của mình đã bị mất sóng và sửa lỗi Samsung Galaxy A3, 5, 7 mất sóng. Hãy đến ngay với Truesmart, chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng mất sóng đó một cách nhanh nhất.

Xem thêm:
>> Thay IC Wifi Samsung Galaxy A3, 5, 7 Chính Hãng
>> Sửa Lỗi Samsung Galaxy A3, 5, 7 Mất Chuông

Sửa Lỗi Samsung Galaxy A3, 5, 7 Mất Sóng Lấy Ngay

Các nguyên nhân khiến Samsung Galaxy A3, 5, 7 bị mất sóng

Do có quá nhiều người dùng chung trạm sóng nên chất lượng sóng bị giảm đi, bắt sóng kém.

Lỗi do xung đột phần mềm, up bản ROM lỗi cũng gây nên nguyên nhân mất sóng trên điện thoại.

Lỗi phần cứng khiến thiết bị mất sóng.

Điện thoại để chế độ máy bay cũng khiến không sóng bắt được

Sử dụng thiết bị ở những nơi sóng yếu như vùng quê, tòa nhà cao nên sóng yếu hay thậm chí mất sóng.

Sim cháy, hỏng  cũng khiến sóng không bắt được.

Khi chiếc dế yêu của bạn có những dấu hiệu như đã kể trên, quý khách hãy mang điện thoại đến với Truesmart – Hệ thống sửa chữa Samsung số 1 Tại Hà Nội, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên và kĩ thuật chăm sóc một cách chu đáo và nhiệt tình nhất để thay cáp nguồn với mức giá ưu đãi nhất.

Sửa Lỗi Samsung Galaxy A3, 5, 7 Mất Sóng Lấy Ngay

Quy trình sửa lỗi Samsung Galaxy A3, 5, 7 mất sóng tại Truesmart

Bước 1 : Xác định lỗi và nguyên nhân gây ra lỗi và cách đề xuất khắc phục.

Bước 2: Thông báo cho khách tình trạng, cách khắc phục và chi phí.

Bước 3: Khách hàng ký tên lên linh kiện trước khi sửa lỗi Samsung Galaxy A3, 5, 7 mất sóng.

Bước 4: Quá trình sửa chữa, thay thế linh kiện của kỹ thuật viên sẽ được khách hàng theo dõi trực tiếp.

Bước 5: Kỹ thuật viên sẽ test lại các chức năng của máy trước khi bàn giao máy cho khách.

Bước 6: Nhân viên Truesmart dán tem bảo hành và bàn giao lại máy cho khách hàng và viết giấy bảo hành.

Để lại câu hỏi của quý khách

Gửi