Thông tin chi tiết Khắc Phục Samsung Galaxy A3, 5, 7 Hỏng Rung

Khắc Phục Samsung Galaxy A3, 5, 7 Hỏng Rung 

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy A3, 5, 7 có các chế độ thông báo cuộc gọi, tin nhắn cho người sử dụng dễ dàng lưa chọn trong mọi hoàn cảnh. Nếu chế độ rung của chiếc điện thoại Samsung bị hỏng thì sẽ các hoạt động trở nên tồi tệ. Vì vậy bạn nên nhanh chóng mang chiếc dế yêu của bạn đến với Truesmart – Hệ thống sửa chữa Samsung số 1 tại Việt Nam, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên và kĩ thuật chăm sóc một cách chu đáo và nhiệt tình nhất để sửa lỗi hỏng rung với mức giá ưu đãi nhất.

Xem thêm : 
>> Thay Phím Home Samsung Galaxy A3, 5, 7 Lấy Ngay
>> Sửa Lỗi Samsung Galaxy A3, 5, 7 Không Nhận Sim

Khắc Phục Samsung Galaxy A3, 5, 7 Hỏng Rung

 

Các dấu hiệu cho thấy chiếc điện thoại Samsung Galaxy A3, 5, 7 hỏng rung

Có tin hiệu rung nhưng rung không mạnh như máy mới mua.

Điện thoại cài chế độ rung nhưng khi có cuộc gọi hay tin nhắn tới thì không có tín hiệu rung nào.

Các nguyên nhân khiến Samsung Galaxy A3, 5, 7 hỏng rung

Quên không gạt cần rung.

Lỗi khi cập nhật Firmware.

Xung đột với phần mềm, lỗi phần mềm.

Dây cáp kết nối mainboard với rung bị hỏng.

Rơi xuống nước khiến tiếp xúc cục rung bị hỏng.

Dùng lâu ngày khiến tuổi thọ của cụm rung suy giảm.

Khi chiếc dế yêu của bạn có những dấu hiệu hỏng rung như đã kể trên, quý khách hãy mang điện thoại đến với Truesmart – Hệ thống sửa chữa Samsung số 1 Tại Hà Nội, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên và kĩ thuật chăm sóc một cách chu đáo và nhiệt tình nhất để sửa lỗi hỏng rung với mức giá ưu đãi nhất.

Khắc Phục Samsung Galaxy A3, 5, 7 Hỏng Rung


Quy trình sửa lỗi Samsung Galaxy A3, 5, 7 hỏng rung tại Truesmart

Bước 1: Xác định lỗi và nguyên nhân gây ra lỗi và đề xuất cách khắc phục

Bước 2: Thông báo cho khách tình trạng, cách khắc phục và chi phí

Bước 3: Khách hàng ký tên lên linh kiện trước khi sửa lỗi Samsung Galaxy A3, 5, 7 hỏng rung

Bước 4: Quá trình sửa chữa, thay thế linh kiện của kỹ thuật viên sẽ được khách hàng theo dõi trực tiếp.

Bước 5: Kỹ thuật viên sẽ test lại các chức năng của máy trước khi bàn giao máy cho khách.

Bước 6: Nhân viên dán tem bảo hành và bàn giao lại máy cho khách hàng và viết giấy bảo hành.

Để lại câu hỏi của quý khách

Gửi