Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả/ hoàn tiền


Với nhiều năm hoạt đông trong lĩnh vực điện thoại, Truesmart luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng khi mua sản phẩm tại cửa hàng. Bằng chính sách đổi trả/ hoàn tiền hợp lý khi gặp sự cố ngoài ý muốn, quý khách sẽ được hỗ trợ giải quyết một cách tối ưu nhất, hiệu quả nhất. 


Đối với những sản phẩm được giao, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ trước khi xác định nhận. Sau khi nhận hàng, Truesmart sẽ không áp dụng chính sách đổi trả sản phẩm. Vì thế, để bảo vệ quyền lợi cho mình, người mua hàng vui lòng kiểm tra thật kỹ để tránh những sai sót không đáng có. 


Trong trường hợp phát hiện máy bị hư hỏng hoặc có vấn đề do quá trình vận chuyển hay quá hạn sử dụng, quý khách vui lòng gọi vào số điện thoại ở địa chỉ mà mình đặt mua để thông báo cho nhân viên của chúng tôi về tình trạng sản phẩm nhận được không như ý. 


Chính sách đổi trả


Vào những trường hợp cụ thể, Truesmart sẽ có các biện pháp hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng:


 - Đối với hình thức giao hàng, nhận tiền tại nhà: Nếu trước khi tiến hành nhận hàng, quý khách phát hiện sản phẩm hết hạn sử dụng, không đảm bảo chất lượng như cam kết hoặc hư hỏng do chịu tác động trong lúc vận chuyển…Vui lòng không ký xác nhận, không nhận hàng và không thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng mà hãy làm việc lại với nhân viên của Truesmart. 


 - Đối với hình thức chuyển khoản trước, giao hàng sau: Quý khách vui lòng không nhận hàng nếu phát hiện sản phẩm được giao không đảm bảo chất lượng, bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hay hết hạn sử dụng…Trong tình huống này, quý khách hãy đề nghị nhân viên giao nhận của chúng tôi tiến hành lập biên bản ghi nhận tình trạng hàng và ký xác nhận sự việc. Truesmart sẽ thu hồi sản phẩm về và giải quyết cho người mua.


Chúng tôi sẽ căn cứ vào hàng hoá thực tế và biên bảo giao nhận để thực hiện đổi trả sản phẩm khác đảm bảo yêu cầu, chất lượng cho khách hàng chỉ trong 2 ngày. Nhưng nếu khách hàng không còn nhu cầu sử dụng sản phẩm nữa thì Truesmart sẽ hoàn trả lại đầy đủ 100% số tiền mà người mua đã chuyển sau 7 ngày làm việc (ngoại trừ cuối tuần và lễ tết). Xin vui lòng phản hồi lại cho chúng tôi nếu quá thời hạn cam kết quý khách không nhận được tiền. Cửa hàng sẽ nhanh chóng kiểm tra lại tình trạng chuyển khoản và hỗ trợ tối ưu nhất cho người mua.


Với phương châm hoạt động “uy tín, chuyên nghiệp”, hệ thống cửa hàng điện thoại Truesmart luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng trong mọi trường hợp. Đừng ngần ngại với những vấn đề ngoài ý muốn, vì đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng nhận phản hồi của quý khách và khắc phục nhanh nhất có thể. 

 

Nếu chẳng may nhận được sản phẩm không như cam kết, hãy gọi vào số điện thoại của cửa hàng, Truesmart luôn có đội ngũ người trẻ nhanh nhẹn, được đào tạo một cách bài bản. Các vấn đề mà quý khách gặp phải sẽ được tư vấn và xử lý rất chuyên nghiệp mà vẫn đảm bảo được quyền lợi của người mua hàng.