Thông tin chi tiết Lỗi Samsung Galaxy J3, 5, 7 Không Nhận Sim

Sửa Lỗi Samsung Galaxy J3, 5, 7 Không Nhận Sim 

Chức năng nghe gọi trên điện thoại Samsung Galaxy J3, 5, 7 là chức năng chính của chiếc điện thoại , nếu quý khách đang dùng mà máy không  nhận SIM thì việc liên lạc sẽ gián đoạn , không nhận sim là lỗi khiến người dùng vô cùng khó chịu. Truesmart luôn sẵn sàng giúp bạn kiểm tra, tư vấn sửa chữa điện thoại lỗi không nhận sim. Dịch vụ sửa lỗi Samsung Galaxy J3, 5, 7 không nhận sim là một trong số những dịch vụ tốt nhất tại Truesmart.

Xem thêm : 
>> Sửa Lỗi Cáp Volume Samsung Galaxy J3, 5, 7 Lấy Ngay
>> Thay Màn Hình Samsung Galaxy J 3, 5, 7 Lấy Ngay


Lỗi Samsung Galaxy J3, 5, 7 Không Nhận Sim

Các dấu hiệu Samsung Galaxy J3, 5, 7 không nhận sim

Đang dùng điện thoại mà tắt nguồn, gắn SIM vào điện thoại và mở máy lên thì máy báo No Service, Sim Error,..

Điện thoại đang sử dụng bình thường  nhưng tự nhiên có thông báo lỗi SIM hoặc không nhận thẻ sim.

Các nguyên nhân khiến Samsung Galaxy J3, 5, 7 không nhận sim

Sim của bạn đang dùng bị hỏng

Quý khách vô tình bật chế độ máy bay mà không hề hay biết

Người dùng  làm rơi điện thoại mạnh khiến các linh kiện bên trong bị lỗi , gãy chân sim , chip sim bị hỏng khiến điện thoại không nhận sim.

Xung đột phần mềm cũng là lí do khiến điện thoại không nhận sim

Để có thể sửa lỗi Samsung Galaxy J3, 5, 7 không nhận sim một cách nhanh nhất , quý khách hãy tới Truesmart – Hệ thống sửa chữa điện thoại Samsung số 1 Tại Hà Nội , quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên và kĩ thuật chăm sóc một cách chu đáo và nhiệt tình nhất để khắc phục lỗi không nhận sim chính hãng với mức giá ưu đãi nhất.

Lỗi Samsung Galaxy J3, 5, 7 Không Nhận Sim


Quy trình sửa lỗi Samsung Galaxy J3, 5, 7 không nhận sim tại Truesmart

Bước 1: Xác định lỗi và nguyên nhân gây ra lỗi và đề xuất cách khắc phục

Bước 2: Thông báo cho khách tình trạng, cách khắc phục và chi phí

Bước 3: Khách hàng ký tên lên linh kiện trước khi sửa lỗi Samsung Galaxy J3, 5, 7 không nhận sim

Bước 4: Quá trình sửa chữa, thay thế linh kiện của kỹ thuật viên sẽ được khách hàng theo dõi trực tiếp.

Bước 5: Kỹ thuật viên sẽ test lại các chức năng của máy trước khi bàn giao máy cho khách.

Bước 6: Nhân viên dán tem bảo hành và bàn giao lại máy cho khách hàng và viết giấy bảo hành.