Việc thu hồi sản phẩm Galaxy Note 7 trở nên khó khăn

 

Việc thu hồi sản phẩm Galaxy Note 7 trở nên khó khăn

Nằm trong kế hoạch bị khai tử vì nguy cơ hỏa hoạn của chiếc điện thoại Galaxy Note 7 vẫn chưa được giải quyết. Hãng điện thoại Samsung đã phát hành đợt thu hồi sản phẩm Galaxy Note 7 lần thứ hai, nhưng không phải khách hàng nào cũng chấp nhận việc trả sản phẩm lại cho công ty.

Việc thu hồi sản phẩm Galaxy Note 7 trở nên khó khăn

Theo BGR cho biết, có một số “fan chính thức” của hãng Samsung tuyên bố ở trên mạng là sẽ không trả lại Galaxy Note 7 cho công ty của Hàn Quốc, với một lí do là: bởi vì họ đã quá thích thiết bị này. Đối với những người này thì Galaxy Note 7 được coi là một trong những chiếc điện thoại tốt nhất mà họ đã mua và sử dụng trong năm nay.

Những người này cho biết, chỉ có khoảng vài trăm điện thoại Galaxy Note 7 gặp sự cố về vụ việc bốc cháy. Trong đó 96 trường hợp xảy ra tại Mỹ, và điều này sẽ không xảy ra với thiết bị họ đang sử dụng, mà bất chấp những cảnh báo rằng khi mang chiếc điện thoại Galaxy Note 7 bên mình có thể gây bốc cháy bất cứ lúc nào.

Theo các chuyên gia cho biết: sẽ thật sự nguy hiểm và hoàn toàn dại dột khi bạn giữ chiếc điện thoại Galaxy Note 7 bên mình, bởi vì sự cố cháy nổ của Galaxy Note 7 vẫn có thể xảy ra khi bạn lên máy bay, hay khi đang ngủ hoặc khi bạn đang sử dụng, thậm chí ngay cả những lúc bạn không sử dụng.

Samsung cần nhanh chóng áp dụng những biện pháp để thuyết phục khách hàng của mình để trả lại toàn bộ Galaxy Note 7. Công ty Hàn Quốc nên áp dụng hình thức như là gửi tin nhắn hay thông báo nhắc nhở, hoặc là hãy tung ra các bản cập nhật để hạn chế mức sạc pin. Tất cả những điều này nhằm mục tiêu là cản trở việc sử dụng của người dùng với Galaxy Note 7.

Hoặc là Samsung có thể áp dụng những biện pháp quyết liệt hơn, như là khóa Galaxy Note 7 ở từ xa. Điều này buộc khách hàng phải mang máy đến các trung tâm chăm sóc, sửa chữa điện thoại, để kiểm tra và phục hồi dữ liệu. Và cuối cùng là phải chấp nhận thay thế thiết bị này.

Bài viết liên quan