HOTLINE: 0948.122.666 - 0965.94.94.94
Trụ sở: 31 Xã Đàn-Đống Đa-HN  Chi nhánh : 8 CHI NHÁNH KHÁC
Ngày đăng: 14/06/2016 10:41AM

[TUYỂN DỤNG] Cần tuyển Marketing online, Call center & copywriter, Seo Leader,Bán Hàng

[TUYỂN DỤNG] True Smart cần tuyển Chuyên viên Marketing online, Call center & copywriter, Seo Leader .

Cơ hội việc làm cực hấp dẫn cho các bạn trẻ yêu thích công nghệ!

            [TUYỂN DỤNG] TrueSmart cần tuyển Chuyên viên Marketing online, Call center & copywriter

 

 

True Smart – 31 Xã Đàn  cần tuyển dụng nhân viên cho các vị trí sau:

1.Chuyên viên Marketing online Leader (  lướng 8-10tr)

2. Chuyên viên Marketing online  ( 5tr-7tr)

3.Nhân viên copywriter, sáng tạo nội dung ( lướng 4tr5- 7 triệu )

4.Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Call center) ( 3tr5 - 4tr5)

5. Nhân viên kế toán ( 4tr5 - 6tr5 )

6. Nhân viên bán hàng ( 5tr5 - 8tr)

7.  Kỹ thuật phần mềm điện thoại ( 4tr- 5tr5 )

 

1. Chuyên viên Marketing online Leader ( số lượng: 1 người )

- Vị trí tuyển dụng: SEO Leader
- Chức vụ: Trưởng nhóm / giám sát
- Số năm kinh nghiệm: 01 năm trở lên
- Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định
- Địa điểm làm việc: 31 Xã Đàn - Đống Đa - HN
- Mức lương: Từ 8 đến 10 triệu/tháng + Thưởng theo dự án
- Ngành nghề: CNTT/ Tin học/ Quản trị/ MKT
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các khối ngành: IT, Marketing, TMĐT.
- Có kinh nghiệm SEO các từ khóa lên Top 10, ghi rõ trong hồ sơ tuyển dụng các dự án đã làm, từ khóa nào lên top, SEO trong bao lâu.
- Ưu tiên có hiểu biết về Internet marketing, đã từng tham gia các khóa học tại các trung tâm đào tạo SEO, Marketing.
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về Open source, có những hệ thống site cá nhân chất lượng, đã tạo được thương hiệu cá nhân.
- Biết phân tích các chiến dịch SEO, nắm rõ các công cụ Google Analytics, Webmaster Tools
- Kĩ năng Onpage tốt
- Am hiểu chiến lược link building và các công cụ offpage.
- Có kỹ năng quản lý, kỹ năng tư duy, giao tiếp và làm việc nhóm tốt.

 

2. Chuyên viên Marketing online (số lượng:02 người)

Mô tả công việc:

- Viết bài PR về các sản phẩm của công ty theo yêu cầu của trưởng nhóm.
- Xây dựng & triển khai các chương trình quảng cáo/khuyến mại cho sản phẩm phù hợp với tình hình thị trường.
- Quản lý các kênh quảng cáo.
- Xây dựng & tổ chức các sự kiện phục vụ các chương trình marketing.
- Lập ý tưởng cho các sự kiện marketing.

 

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành tin học, kinh tế, thương mại, marketing....
- Sử dụng thành thạo máy vi tính, internet, hiểu biết về các trang mạng xã hội.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing Oline, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm viết bài PR về các sản phẩm điện thoại - công nghệ.
- Có kiến thức về các sản phẩm điện thoại di động, điện tử, điện máy…hiểu biết về thương mại điện tử.
- Đam mê các sản phẩm công nghệ và các thiết bị kỹ thuật số.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực, nhiệt huyết trong công việc.
- Ưu tiên các sinh viên mới tốt nghiệp và có khả năng tiếp thu nhanh trong công việc
- Ưu tiên những người có mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài với công ty
- Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm tìm kiếm, tra cứu trên Internet, tham gia các forum, diễn đàn, mạng xã hội, đăng tin bài trên các diễn đàn, rao vặt…

 

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
- Lương từ 5 triêu - 7 triệu, được trợ cấp ăn trưa, thưởng quý, năm.
- Được tiếp xúc với các sản phẩm công nghệ, điện thoại di động mới nhất hiện nay.
- Được nghỉ 2 ngày/tháng tùy chọn.

 

3. Nhân viên copywriter, sáng tạo nội dung (số lượng: 03 người)

Mô tả công việc:

- Suy nghĩ sáng tạo với những  bài viết độc đáo  và mở đường cho xu hướng mới.
- Viết những  bài có nội dung tương tác liên quan đến sản phẩm dịch vụ.
- Khả năng giao tiếp và trình bày rõ ràng, dễ hiểu.
- Viết blog ở nhiều thể loại và sử dụng kỹ năng chỉnh sửa cơ bản.
- Làm việc  với những  bộ phận  khác  như PR , social media.
- Tạo dựng quan hệ tốt và hiệu quả trên blog, quản lý cộng đồng tốt.

Yêu cầu công việc:

- Khả năng tự tạo động lực bản thân, hăng say, nhiệt tình trong công việc.
- Có sự yêu thích viết về sản phẩm,dịch vụ.
- Có tính Sáng tạo, đột phá.
- Khả năng phân tích chi tiết.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Khả năng viết tốt là 1 lợi thế.
- Có laptop riêng.

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
- Lương từ 4 triệu - 6 triệu, được trợ cấp ăn trưa, thưởng quý, năm.
- Được tiếp xúc với các sản phẩm công nghệ, điện thoại di động mới nhất hiện nay.
- Được nghỉ 2 ngày/tháng tùy chọn.

 

4. Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Call center) (Số lượng: 02 người)

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận thông tin đặt hàng qua tổng đài và qua đơn hàng trên website
- Tư vấn và bán các sản phẩm và dịch vụ theo nhu cầu quan tâm của khách hàng qua điện thoại.
- Hỗ trợ khách hàng thông tin các thủ tục (đặt hàng, thanh toán, trả góp,…)

Yêu cầu công việc

Giới tính: Nữ

- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên chuyên ngành QTKD, Marketing, Thương Mại, Du Lịch…
- Thân thiện, nhiệt tình.
- Giọng nói rõ ràng dễ nghe, không nói ngôn ngữ địa phương, không nói ngọng
- Có kiến thức trong lĩnh vực công nghệ (điện thoại, điện máy,…), hiểu biết về dịch vụ khách hàng.
- Khả năng lắng nghe, giao tiếp trình bày thuyết phục, giải quyết vấn đề & xử lý tình huống tốt.
- Ưu tiên: kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
- Lương từ 3.5 triệu - 4 triệu, được trợ cấp ăn trưa, thưởng quý, năm.
- Được tiếp xúc với các sản phẩm công nghệ, điện thoại di động mới nhất hiện nay.
- Được nghỉ 2 ngày/tháng tùy chọn.

 

 

5.NHÂN VIÊN KẾ TOÁN 

Mô tả công việc:

- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán bán hàng tại cửa hàng
- Làm báo cáo tổng kết cuối ngày
- Thời gian làm việc: làm việc theo ca 7h/ngày
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn 

Yêu cầu :

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm kế toán thương mại
- Sử dụng thành thạo máy tính và tin học văn phòng (Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Misa là 1 lợi thế)
- Trung thực, nhiệt tình, chịu được áp lực
- Có ngoại hình

 

6. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 

Mô tả công việc:

- Tư vấn, giới thiệu, bán các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng và phụ kiện cho khách hàng tại các cửa hàng của True Smart  nhằm đạt doanh số Công ty đề ra

- Quản lý, trưng bầy quầy hàng, tủ hàng được giao:
- Sắp xếp hàng hóa trong quầy khoa học, đẹp, thuận tiện cho công tác bán hàng;
- Quản lý hàng hóa trong quá trình bán hàng và kiểm soát hàng tồn;
- Thường xuyên vệ sinh, quầy hàng sạch sẽ;
- Cập nhật giá cả theo đúng quy định công ty;
- Thực hiện công tác bán hàng theo đúng quy trình, quy định của Công ty:
- Tiếp đón khách hàng;
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Công ty cho khách hàng;
- Thỏa thuận mua hàng với khách hàng;
- Hướng dẫn thanh toán, cài đặt…;

- Thời gian làm viêc từ 8h30-21h30  ( Lướng 5 triệu 5 - 8 triệu )

- Ưu tiên sinh năm : 1989 -1990-1991-1994-1995-1996-

Yêu cầu:

- Nữ: cao từ 1m58 trở lên,hình thức tốt, trang điểm đẹp

- Nam: Cao từ 1m65 trở lên.

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên các ngành kinh tế…

- Yêu cầu giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và am hiểu công nghệ (điện thoạ, máy tính bảng…).

- Làm việc luân chuyển theo ca, không tuyển ứng viên còn đang đi học.

Chế độ đãi ngộ:

- Lương cạnh tranh, được trả theo từng vị trí công việc và thưởng theo hiệu quả làm việc 
- Được đánh giá và thăng tiến theo tiêu chuẩn thăng tiến của từng vị trí/cấp bậc.
- Các chế độ khác: Theo quy định của True Smart (Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ lớn…)
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung hòa đồng

 

7 NHÂN VIÊN KỸ THUẬT 

Số lượng : 3 

Mô tả công việc :

- Cài đặt phần mềm, hỗ trợ khách hàng sử dụng tại cửa hàng, online vs điện thoại.

- Giải đáp các thắc mắc người dùng vs xử lý lỗi khi khách hàng gặp phải .

- Phối hợp tốt với các bộ phận khác thực thi các nhiệm vụ được giao.

Yêu cầu :

- Đã từng dùng, am hiểu ,yêu thích các hệ điều hành Android, iOs, Windowsphone 8

- Sử dụng thành thạo máy tính .

- Ham học hỏi, làm việc kỷ luật, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.

- Niềm nở , vui vẻ trong giao tiếp .

- Có tinh thần làm việc nhóm

 

Hồ sơ xin việc bao gồm

01 bộ hồ sơ đầy đủ:

- 01 CV mô tả chi tiết quá trình công tác
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám SK
- Giấy Khai sinh
- Bằng cấp chứng chỉ liên quan
- Đơn xin việc 

Liên hệ: 096.357.3333 Gặp Mr. Thuận

ShowRoom 1  : 31 Xã Đàn - Đống Đa -Hà Nội
ShowRoom 2  : 21 Hàng Bài - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Email : Divuso.vn@gmail.com

 

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác