HOTLINE: 0948.122.666 - 0965.94.94.94
Trụ sở:31 Xã Đàn-HN CS:21B Hàng Bài.356 Cầu Giấy.196 Nguyễn Trãi.29 Đội Cấn

  

Chính sách bảo hành tại TrueSmart

Chính sách bảo hành

I.  HÀNG CÔNG TY

1.  Điều kiện bảo hành

- Bảo hành 12 tháng theo điều kiện và chính sách bảo hành của Hãng

- Các sản phẩm có tính năng chống nước, chịu va đập, Quý khách được thử trực tiếp tại cửa hàng Truesmart và áp dụng bảo hành theo chính sách bảo hành của Hãng

- Sản phẩm Apple chính hãng và iPad: bảo hành theo chính sách của Hãng, áp dụng chính sách đổi mới trong 24 giờ

2.  Chính sách đổi - trả sản phẩm

Trong 24 giờ:

+ Đổi mới sản phẩm bị lỗi phần cứng hoặc lỗi màn hình do nhà sản xuất

+ Điều kiện đổi mới:

  • Lỗi điểm chết trên màn hình: từ 5 điểm trở lên
  • Sản phẩm còn nguyên hộp (hộp không móp méo, không rách nát), đầy đủ các phụ kiện đi kèm như ban đầu, đầy đủ quà khuyến mãi (nếu có). Máy không được dán decal, hình trang trí.
  • Sản phẩm nguyên vẹn, không bị trầy xước, rơi, vỡ, va đập, chèn đè, cháy chập, ngấm nước hoặc hóa chất,…
  • Sản phẩm không bị can thiệp phần mềm hệ thống*, không bị mở bởi người dùng hoặc bên thứ 3
  • Sản phẩm còn đầy đủ chứng từ: Phiếu giao hàng kiêm phiếu Bảo hành, hoá đơn VAT (nếu có)

+ Sản phẩm muốn đổi/ trả lại được nhập lại với giá giảm 10% giá sản phẩm trên hóa đơn mua hàng

Sau 24 giờ

+ Sản phẩm bị lỗi được bảo hành tại các Trung tâm bảo hành của hãng. Truesmart có trách nhiệm giúp đỡ Quý khách đưa sản phẩm đi bảo hành tại các Trung tâm bảo hành của hãng và thông báo tình trạng sản phẩm tới Quý khách

+ Sản phẩm muốn đổi/ trả lại được nhập lại với giá:

  • Giảm 10% giá sản phẩm trên hóa đơn mua hàng
  • Giảm 02% giá sản phẩm trên hóa đơn  mua hàng cho mỗi ngày giữ sản phẩm
  • Nếu mất các phụ kiện hoặc vỏ máy bị trầy xước, sẽ trừ phí tùy từng trường hợp cụ thể

 

II.  HÀNG Truesmart

1.  Điều kiện bảo hành

- Sản phẩm bán ra bởi Truesmart , còn thời hạn bảo hành, còn nguyên tem bảo hành và Phiếu giao hàng kiêm phiếu bảo hành

Các sản phẩm có tính năng chống nước, chịu va đập, Quý khách được thử trực tiếp tại cửa hàng Truesmart và không được bảo hành các tính năng này trong quá trình sử dụng

2.  Từ chối bảo hành

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học (rơi vỡ, va đập, chèn đè,…), trầy xước, móp méo, không như hình dạng chuẩn. Hỏng hóc do sử dụng sản phẩm ngoài điều kiện cho phép, không đúng theo tài liệu hướng dẫn kèm theo sản phẩm (ngấm nước, hóa chất, ẩm mốc, cháy chập do điện,…). Sản phẩm bị mở bởi người dùng hoặc bên thứ 3.

- Không bảo hành nguồn, màn hình, ổ cứng; chân sim, chân thẻ nhớ

- Số Serial/ Imei của sản phẩm đã bị tẩy, xóa mờ, mất. Tình trạng sóng, mạng kém, không ổn định do chất lượng mạng điện thoại.

- Lỗi khi máy trong tình trạng treo cáp, treo logo, Security Code, Lock Sim Card, Contact Service. Màn hình trắng không đọc được số Imei

- Trường hợp sản phẩm bị can thiệp phần mềm hệ thống* dẫn đến lỗi:

+ Root, Unlock bootloader máy: không bảo hành phần mềm, phần cứng

+ Jailbreak máy: bảo hành phần cứng theo quy định, không bảo hành phần mềm

3.  Chính sách đổi - trả sản phầm

Trong 10 ngày:

+ Đổi mới sản phẩm bị lỗi phần cứng hoặc lỗi màn hình do nhà sản xuất

+ Điều kiện đổi mới:

  • Lỗi điểm chết trên màn hình: từ 5 điểm trở lên
  • Sản phẩm còn nguyên hộp (hộp không móp méo, không rách nát), đầy đủ các phụ kiện đi kèm như ban đầu, đầy đủ quà khuyến mãi (nếu có). Máy không được dán decal, hình trang trí.
  • Sản phẩm nguyên vẹn, không bị trầy xước, rơi, vỡ, va đập, chèn đè, cháy chập, ngấm nước hoặc hóa chất,…
  • Sản phẩm không bị mở, bị can thiệp phần mềm hệ thống*
  • Sản phẩm còn đầy đủ chứng từ: Phiếu giao hàng kiêm phiếu Bảo hành, hoá đơn VAT (nếu có)

+ Sản phẩm không bị lỗi muốn đổi/ trả lại được nhập lại với giá:

  • Giảm 10% giá sản phẩm trên hóa đơn mua hàng
  • Giảm 02% giá sản phẩm trên hóa đơn mua hàng cho mỗi ngày giữ sản phẩm
  • Nếu mất các phụ kiện hoặc vỏ máy bị trầy xước, sẽ trừ phí tùy từng trường hợp cụ thể

Sau 10 ngày:

+ Sản phẩm bị lỗi được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Truesmart

+ Sản phẩm muốn đổi/ trả/ bán lại được nhập lại với giá thỏa thuận

4.  Thời hạn bảo hành

- Hàng mới brandnew bảo hành 12 tháng, không bao gồm nguồn, ổ cứng, màn hình, cảm ứng

- Hàng likenew bảo hành 06 tháng, không bao gồm nguồn, ổ cứng, màn hình, cảm ứng

5.  Bảo hành mở rộng (bao gồm thêm nguồn, ổ cứng)

- iPhone: áp dụng biểu phí bảo hành mở rộng trong 12 tháng là 300.000 VNĐ

- Hàng likenew: chỉ áp dụng biểu phí bảo hành mở rộng 06 tháng

 

BIỂU PHÍ BẢO HÀNH MỞ RỘNG

KHOẢNG GIÁ TRỊ SẢN PHẦM

06 THÁNG

12 THÁNG

0 – 2.000.000

49.000

99.000

2.000.001 – 3.500.000

99.000

149.000

3.500.001 – 5.000.000

129.000

299.000

5.000.001 – 7.000.000

229.000

349.000

7.000.001 – 9.000.000

329.000

449.000

9.000.001 – 12.000.000

399.000

549.000

12.000.001 – 15.000.000

459.000

649.000

15.000.001 – 20.000.000

499.000

749.000

20.000.001 – 25.000.000

599.000

849.000

III.  MÁY CŨ

1.  Thời hạn bảo hành

- Hàng công ty bảo hành theo thời hạn bảo hành còn lại của máy (bảo hành theo điều kiện, chính sách bảo hành của Hãng)

- Hàng công ty hết bảo hành hoặc thời hạn bảo hành còn lại tại Hãng ít hơn 03 tháng và hàng xách tay: bảo hành 03 tháng, không bao gồm nguồn, ổ cứng, màn hình, cảm ứng

+ Bảo hành mở rộng: bảo hành 03 tháng, bao gồm thêm nguồn, ổ cứng

+ Phí bảo hành mở rộng: 150.000 VNĐ

- Phụ kiện bảo hành 01 tháng

2.  Chính sách đổi – trả sản phẩm

Trong 03 ngày:

+ Trả sản phẩm bị lỗi phần cứng hoặc đổi sang máy cũ khác nếu không ưng ý (Khách hàng bù thêm tiền hoặc được hoàn lại tiền chênh lệch)

+ Sản phẩm muốn bán lại sẽ bị trừ tối đa 10% giá sản phẩm trên hóa đơn mua hàng (Trường hợp máy nguyên tình trạng như lúc mua)

Sau 03 ngày: Quý khách muốn bán lại sản phẩm, Truesmart sẽ nhập lại với giá thỏa thuận

IV.  PHỤ KIỆN

-  Phụ kiện trang trí (bao đựng, vỏ, nắp lưng…): bảo hành đổi mới hoặc đổi sang mặt hàng khác trong 24 giờ

- Phụ kiện kèm máy (cáp, sạc, tai nghe) bảo hành đổi mới trong 01 tháng nếu có lỗi của nhà sản xuất. Pin, phím vật lý (phím nguồn, phím volum, phím home…) bảo hành 01 tháng. Phụ kiện kèm máy chính hãng bảo hành theo chính sách của Hãng.

- Các loại phụ kiện khác:

+ Bảo hành theo quy định của nhà phân phối

+ Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, trong thời gian bảo hành không sửa được hoặc thời gian sửa quá lâu (sau 15 ngày từ ngày tiếp nhận bảo hành), khách hàng được đổi sang sản phẩm khác hoặc Truesmart nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận

V.  TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

1.   Thời gian tiếp nhận máy bảo hành: 9h - 18h hàng ngày (trừ các ngày lễ, tết). Sau thời gian hẹn bảo hành, nếu không thể khắc phục được lỗi,Truesmart sẽ đổi máy với tình trạng tương đương hoặc nhập lại với mức giá thỏa thuận.

2.    Quý khách vui lòng mang theo phiếu hành để thuận tiện cho việc bảo hành và các giao dịch đổi – trả, mua bán

 

Can thiệp phần mềm hệ thống* bao gồm:

-    Jailbreak (iOS): là quá trình gỡ bỏ các giới hạn nhà sản xuất áp dụng với thiết bị, các giới hạn do bên hãng đặt ra, cho phép người dùng cài đặt phần mềm của bên thứ 3 ở bên ngoài kho ứng dụng App Store của Apple. Nói cách khác, jailbreak cho phép người dùng sử dụng những phần mềm Apple không cho phép trên chiếc iPhone hoặc iPad của mình. 
-    Root (Android): là quá trình giành quyền truy cập gốc, cho phép người dùng toàn quyền kiểm soát, và vượt qua những giới hạn, để có thể gỡ bỏ hoặc thay đổi các ứng dụng mặc định của nhà sản xuất, cũng như có thể chạy những bản Rom Cook (Rom tùy biến: do các lập trình hoặc các nhóm lập trình phát triển bên ngoài)
-    Unlock bootloader (Android): là quá trình mở khóa mã nguồn của hệ thống, cho phép người dùng có thể can thiệp vào hệ thống để có thể Root máy, chạy Rom Cook (Rom tùy biến: do các lập trình hoặc các nhóm lập trình phát triển bên ngoài)