HOTLINE: 0948.122.666 - 0965.94.94.94
Trụ sở:31 Xã Đàn-HN CS:21B Hàng Bài.356 Cầu Giấy.196 Nguyễn Trãi.29 Đội Cấn

  

Tuyên Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

1. Địa điểm làm việc: Showroom tại 31 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

2. Chính sách, chế độ và môi trường làm việc: Lương khởi điểm 4.000.000
3. Thông tin liên hệ:
- Email: thuanhn91@gmail.com
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty:  31 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 12 /5/2016, trong giờ hành chính. (Chấp nhận hồ sơ photo; công ty không hoàn trả lại hồ sơ nếu không trúng tuyển)
 
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
 
1. Mô tả công việc:
Thực hiện công việc chăm sóc, hỗ trợ và tư vấn khách hàng qua các công cụ: phone, facebook, livechat, yahoo, skype… về sản phẩm dịch vụ của công ty. Và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
 
2. Yêu cầu công việc:
- Nữ tuổi 18 - 25
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe. Nói chuyện lưu loát, rõ từ, phát âm chuẩn, không nói lắp, nói ngọng. Có khả năng thuyết phục. Nhanh nhẹn, trung thực.
- Biết sử dụng máy tính và có kiến thức cơ bản về internet.
 
3. Quyền lợi được hưởng:
- Được đào tạo về các nghiệp vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng và kiến thức ngành nghê.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và cởi mở
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển khả năng kĩ thuật của bản thân, được làm việc cùng các bạn trẻ tài năng, phát huy mọi lợi thế của bản thân.
 
4. Thời gian làm việc:
- Làm việc trong giờ hành chính.
- Time làm việc: 9h-18h30.
- Nghỉ 4 ngày/ 1 tháng.